Dịch vụ đổi mới sản phẩm hỏng

20:32 - 18/06/2021

Để tri ân khách hàng sử dụng đồng hồ myAlo, chúng tôi cung cấp cho Quý khách dịch vụ đổi mới sản phẩm hỏng do lỗi sử dụng gây ra hoặc do hết bảo hành.

 

Thưa Quý khách!

Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực để mang đến cho Quý khách dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất khi thiết bị của Quý khách chẳng may gặp phải các sự cố hư hỏng ngoài ý muốn.

Trong quá trình sử dụng, nếu chẳng may bé làm hư hỏng sản phẩm hoặc sản phẩm bị hư hỏng sau khi hết thời gian bảo hành và Quý khách không muốn sửa chữa, thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách dịch vụ đổi mới sản phẩm cùng loại với mức chi phí ưu đãi.

Dưới đây là Bảng giá Dịch vụ Đổi mới sản phẩm hỏng dành cho Quý khách đang sử dụng các sản phẩm đồng hồ thông minh định vị trẻ em myALO áp dụng từ ngày 22/02/2024:

ModelChi phí đổi mới
sản phẩm cùng loại
(vnd)
Sản phẩm hỏng
còn hạn bảo hành
Sản phẩm hỏng
hết hạn bảo hành
myALO KS62w500,000700,000
myALO KS72C700,000900,000
myALO K741,200,0001,400,000
myAlo K841,500,0001,700,000

 

 

Lưu ý:

1) Giá trên đã bao gồm 10% VAT

2) Thời gian bảo hành của sản phẩm đổi mới:

  • Nếu sản phẩm hỏng còn trong thời hạn bảo hành thì thời gian bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ bằng thời gian bảo hành còn lại

  • Nếu sản phẩm hỏng đã hết hạn bảo hành thì thời gian bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ là 12 tháng

3) Bảng giá trên có giá trị kể từ ngày 03/05/2024

 

 

 

Chi tiết xin liên hệ

Đường dây nóng: 08 33 119 911 - 08 35 119 911

  • TT bảo hành
    Điện thoại: 08 34 119 911
    Số M2-4, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội


 

 

Các tin khác

  • Hướng dẫn chọn SIM và đăng ký gói Data cho đồng hồ định vị trẻ em
  • Dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện
  • ĐỔI CŨ LẤY MỚI - LÊN ĐỜI SIÊU PHẨM, TIẾT KIỆM 50% CHI PHÍ
  • Sản phẩm liên quan